Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng.
- Quản lý hợp đồng lao động, điều chuyển / điều chỉnh lương / bổ nhiệm / miễn nhiệm…
- Thực hiện các chính sách của công ty liên quan đến lao động & tiền lương, BHXH
- Soạn thảo, cải tiến các quy định và nội quy của công ty trong lĩnh vực lao động, nhân sự.
- Thực hiện các phương án giải quyết quan hệ lao động theo phê duyệt, theo luật định.
- Quản lý hồ sơ nhân sự.
- Các chi tiết khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về luật lao động và các luật liên quan trong lĩnh vực lao động & tiền lương.
- Kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
- Ưu tiên sử dụng phần mềm EBH.
- Trung thực và tính kỷ luật cao là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Chịu được áp lực, cường độ làm việc cao

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 11
Logo Công ty TNHH Jella Công ty TNHH Jella
Lô II-12, đường số 19/5A, KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú,TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Jella
Nộp đơn